Hợp tác: 0939.448.124

Bán hàng :0939 448 124

Chính sách bào hành và đổi trả

Chính Sách Bảo Hành & Đổi Trả

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàngBảo hành sản phẩm sau này. Quy trình bảo hành sản phẩm được đưa ra hòng đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng, đồng thời là phương thức để khắc phụcnhững lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2024. 

Cam kết bảo hành tại ZChair

Dịch vụ bảo hành của ZChair luôn chuyên nghiệp tất cả các ngày (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ tết). Mọi trường hợp đều được giải quyết trong tối đa 48 giờ sau khi tiếp nhận phản hồi và đảm bảo quá trình vận hành an toàn.

THỜI HẠN BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM

Hàng hóa sẽ được sửa chữa và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành Tp.Hồ Chí Minh. Với những khách hàng ngoài thành Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và miễn phí vận chuyển dựa theo thỏa thuận. Quý khách vui lòng Liên hệ ngay cho ZChair nếu thấy sản phẩm có lỗi 

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  •  Đa dạng hình thức thanh toán: Chuyển khoản, Ví điện tử Momo, COD 
  •  Xem trước phí vận chuyển 
  •  Hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  •  Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT 
  •  Chính sách giá ưu đãi khi mua hàng số lượng lớn
  •  Tư vấn 24/7 đa nền tảng thông qua Hotline, Zalo, Fanpage
 

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  • Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
  • Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
  • Hết thời hạn bảo hành theo chính sách của hãng là 3 ngày kể từ khi nhận hàng thì chúng tôi sẽ không tiến hành bảo hành.
  • Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành khi lỗi sản phẩm thuộc về phía nhà sản xuất.
  • Các vết trầy xước không phải lỗi sản phẩm
  • Kích thước và màu sắc có thể khác so với thực tế do độ hiển thị màn hình

TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

  • Bảo hành này rõ ràng thay cho tất cả các bảo đảm, trách nhiệm hoặc nghĩa vụ bằng miệng hoặc bằng văn bản khác của Cobi Home. Không đại diện nào của Cobi Home được ủy quyền thực hiện các thay đổi hoặc điều chỉnh đối với bảo hành này.
  • Trong mọi trường hợp, Cobi Home sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại do hậu quả hoặc ngẫu nhiên dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm thiệt hại về người, tòa nhà.  Mua và sử dụng các sản phẩm này là rủi ro của riêng bạn.